Unknown Unknown Author
Title: สาวใหญ่วัย 40 แต่สวยเซี๊ยะเหมือน 25 ทำได้ไง : สุดยอดเคล็ดลับในราคาสบายกระเป๋า!!!
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ดาวเองนะคะ ดาวเป็นคุณแม่ลูก 7 ค่ะ ตอนนี้อก็ 40 แล้ว ไม่ได้ล้อเล่นนะค่ะ! หลายคนไม่เชื่อว่า ดาวอายุ 40 จริง ๆ แล้วก็ไม่เช...

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ดาวเองนะคะ ดาวเป็นคุณแม่ลูก 7 ค่ะ ตอนนี้อก็ 40 แล้ว ไม่ได้ล้อเล่นนะค่ะ! หลายคนไม่เชื่อว่า ดาวอายุ 40 จริง ๆ แล้วก็ไม่เชื่อว่าดาวมีลูกตั้ง 7 คนแล้ว เพื่อน ๆ จะเชื่อไหมค่ะว่าดาวไม่เคยทำศัลยกรรมเลย หลายคนรู้สึกอิจฉาว่าดาวทำยังไงถึงยังดูสาวเซี๊ยะได้ขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่มีลูกแล้วตั้ง 7 คน วันนี้ดาวจะบอกเพื่อน ๆ ให้หมดเปลือกเลยค่ะว่าที่ผ่านมาดาวใช้อะไรบ้าง!

ดาวไม่ได้ใช้ครีมราคาแพงอะไรหรอกนะคะ แล้วดาวก็ไม่ค่อยเชื่อโฆษณาเท่าไรด้วย มีแค่ครีมตัวเดียวที่ดาวไว้ใจใช้มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือ “Goji cream” (เดอมาโนวา) ครีมเดียวเอาอยู่ค่ะ ดาวไม่ต้องใช้ครีมอีกหลายตัวให้ยุ่งยากเลยค่ะ ดาวจะบอกเพื่อน ๆ นะคะว่า ครีมตัวนี้มีดีอะไรบ้าง


จริง ๆ แล้วดาวก็เหมือนเพื่อน ๆ นี่แหละค่ะ ที่พอเริ่มย่างเข้า 30 ริ้วรอยก็ถามหา ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ความยืดหยุ่นเริ่มหายไป ถึงแม้ว่า ดาวจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว ลองทุกอย่างเลยค่ะที่ใครว่าดี ไม่ว่าจะเป็น ครีม มาส์ก สารเติมความชุ่มชื่น แพงเท่าไรก็สู้นะคะ แต่ไม่ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนก็ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไรเลย ตอนนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ช่างเสริมสวยที่ดาวไปทำผมบ่อย ๆ ก็แนะนำให้ไปนวดบ้าง ไปลอกหน้าบ้าง ฉีดโบท็อกซ์ ก็ทำหมดนะคะ ดาวรู้สึกว่าทั้งหมดที่ทำไปแค่เจ็บตัวเปล่าแถมยังต้องเสียเงินอีกด้วย มันทำให้ดาวรู้สึกกังวลมากว่าถ้าดาวไม่ทำอะไรสักอย่างตอนนั้น อีกไม่นานทุกอย่างก็จะสายเกินแก้ เพื่อน ๆ ค่ะดาวมีความจริงอะไรบางอย่างจะบอก – ถ้าเราลองได้เข้าสู่วัฏจักรการเสริมความงามแล้วละก็ มันจะไม่มีวันสิ้นสุดหรอกคะ มีแต่ต้องต้องทำเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ง่าย ๆ ว่าทำไมเม็ดเงินในวงการนี้มันถึงสะพัดมากมายนัก นี่ยังไม่ร่วมเครื่องสำอางค์ราคาแพงเยอะแยะมากมายที่เขาจะแนะนำให้เราอีกนะ ดาวรู้สึกว่าคงไม่มีใครที่จะช่วยดาวได้จริง ๆ

Advertisement

All News Today

 
Top