Unknown Unknown Author
Title: 5 ภาษากายของแฟนหนุ่มที่ผู้หญิงควรทำความเข้าใจ
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
อย่างที่รู้กันดีว่า ผู้ชายเป็นเพศที่ปากหนักและมักจะไม่พูดอะไรออกมาตรงๆ ซึ่งก็อาจจะใช้ภาษากายในการสื่อสารในสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า แต่เรา...

อย่างที่รู้กันดีว่า ผู้ชายเป็นเพศที่ปากหนักและมักจะไม่พูดอะไรออกมาตรงๆ ซึ่งก็อาจจะใช้ภาษากายในการสื่อสารในสิ่งที่เขาต้องการมากกว่า แต่เราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่าแฟนหนุ่มกำลังอยากจะบอกอะไรหรือต้องการสื่ออะไรกับเรากันแน่ วันนี้เราจะพาคุณไปอ่านใจ 5 ภาษากายของแฟนหนุ่มกันค่ะ

1.เขากอดคุณทุกครั้งที่เจอกัน

การกอด เป็นการแสดงถึงความรักที่สมบูรณ์แบบ และเป็นการสื่อให้รู้ว่าเขารักคุณมากแค่ไหน และเขาก็อยากจะได้ความรู้สึกดีๆ แบบนั้นกลับไปเช่นกัน ดังนั้นหากเขากอดคุณทุกครั้งที่เจอหน้าล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่าเขารักคุณจนหมดหัวใจเลยล่ะ และเขาเองก็อยากจะให้คุณกอดตอบหรือบอกเขาว่าคุณรักหรือรู้สึกดีแค่ไหนที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของเขาเช่นกัน
2.เขาชอบนั่งข้างๆ คุณเสมอ

การที่เขาชอบนั่งข้างๆ คุณบ่อยๆ นั่นหมายถึงว่าเขาต้องการจะบอกคุณว่าเขารู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้และไม่อยากจะให้คุณและเขาต้องห่างไกลกันแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งนี่ก็เป็นสัญญาณความรักที่ดีไม่น้อยเลยล่ะ แล้วคุณล่ะอยากจะนั่งข้างๆ เขาอยู่เสมอหรือเปล่า

3.เขามักจะจุมพิตคุณบ่อยๆ

การจุมพิต เป็นการแสดงถึงความรักอีกรูปแบบหนึ่ง และเป็นการสื่อได้ว่าเขาต้องการจะทะนุถนอมและดูแลคุณตลอดไป ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น เขาก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมจุมพิตตอบกลับ เพื่อให้เขารับรู้ถึงความรู้สึกลึกๆ ของคุณด้วยล่ะ
4.เขาชอบจับมือคุณ

หากเขาชอบที่จะจับมือคุณทุกครั้งที่เจอกัน หรือไปไหนมาไหนด้วยกัน นั่นหมายถึงว่าเขาต้องการจะแสดงถึงความรักที่มั่นคงและอยากจะบอกคุณว่าเขาจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม อีกทั้งการจับมือกัน ยังเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่ดีและทำให้ความรักยืนยาวขึ้นอีกด้วย

5.เขาชอบที่จะสบตาคุณทั้งครั้งที่พูดคุยกัน

การที่เขาสบตาทุกครั้งที่พูดคุยกัน นั่นหมายความว่าเขามีความจริงใจและซื่อสัตย์กับคุณอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธ์รักที่ยืนยาวยิ่งขึ้นอีกด้วย

Advertisement

All News Today

 
Top